Creative Plaza จัดระดมสมองกำหนดทิศทางประชาสัมพันธ์ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) - Creativeplaza
มืออาชีพในการจัดงานอีเว้นท์ นิทรรศการ งานแสดงสินค้า สัมมนา งานประชาสัมพันธ์และจัดทำ Digital Video ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี
Creative Plaza, Creative, Event, Exhibition, Event Management, Seminar, Organize, บริการจัดงานอีเว้นท์, จัดงานนิทรรศการ, งานแสดงสินค้า
1165
portfolio_page-template-default,single,single-portfolio_page,postid-1165,bridge-core-2.7.7,qodef-qi--no-touch,qi-addons-for-elementor-1.6.9,qode-page-transition-enabled,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,qode-theme-ver-26.2,qode-theme-bridge,disabled_footer_bottom,wpb-js-composer js-comp-ver-6.6.0,vc_responsive,elementor-default,elementor-kit-144
 
Date
Category
Seminar
About This Project
ประชุมรับทราบนโยบายและระดมความคิดเห็น ครั้งที่ ๑ “ทิศทางการประชาสัมพันธ์ของการทางพิเศษ และการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ขององค์กรอย่างเป็นรูปธรรม” ภายใต้ โครงการศึกษาและจัดทำยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ระยะยาว ๓ ปี (๒๕๖๖-๒๕๖๘) ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) โดยมี นางอภิญญา สุนทรธาราวงศ์ ผู้อำนวยการกองกำกับดูแลกิจกการที่ดี รักษาการในตำแหน่ง/ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย กล่าวเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก นายสิทธิพร สุตะพาหะ หัวหน้าแผนกวางแผนกองวางแผนและวิเคราะห์ฝ่ายนโยบายและแผน บรรยาย หัวข้อ “Innovation for better drive and better life” องค์กรนวัตกรรมเพื่อการเดินทางและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และยังได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาด และการประชาสัมพันธ์จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ จัดกิจกรรม Work Shop ระดมความคิดเห็นเพื่อประเมินรายละเอียดของแต่ละปัจจัยในการวางแผนกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ ของ กทพ. ในการนี้ นายรัชนัย เปรมปราคิน ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสการจัดประชุมโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาวิเคราะห์ สถานการณ์ และแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อการประชาสัมพันธ์ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย รวมไปถึงเพื่อการจัดทำยุทธศาสตร์ด้านการประชาสัมพันธ์ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทยระยะยาว 3 ปี (2566-2568) ซึ่งภายในงานมีผู้เข้าร่วมประชุมเพื่อร่วมกำหนดทิศทางการประชาสัมพันธ์ รวมถึงพนักงานการทางพิเศษ ผู้นำชุมชน สื่อมวลชน และประชาชนผู้ใช้บริการทางพิเศษ 100 ราย ณ หอประชุม 0101 อาคารศูนย์บริหารทางพิเศษ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย

ลูกค้า : การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.)

สถานที่ : การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.)