News - Creativeplaza
ข้อมูลข่าวสาร สาระความรู้ดีดี และกิจกรรมต่างๆ ผ่านทาง บริษัท ครีเอทีฟพลาซ่า จำกัด
Creative Plaza, Creative, Event, Exhibition, Event Management, Seminar, Organize, บริการจัดงานอีเว้นท์, จัดงานนิทรรศการ, งานแสดงสินค้า
190
page-template,page-template-blog-small-image,page-template-blog-small-image-php,page,page-id-190,bridge-core-2.7.7,qodef-qi--no-touch,qi-addons-for-elementor-1.6.9,qode-page-transition-enabled,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,qode-theme-ver-26.2,qode-theme-bridge,disabled_footer_bottom,wpb-js-composer js-comp-ver-6.6.0,vc_responsive,elementor-default,elementor-kit-144
 

คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ครีเอทีฟ พลาซ่า จำกัด ร่วมกันสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บริเวณหน้าอาคารสำนักงานพหลโยธินเพลสเนื่องในโอกาสครบรอบวันก่อตั้งของบริษัทฯ ซึ่งดำเนินธุรกิจมาสู่ปีที่ 8 อย่างมั่นคง แข็งเกร่ง และรุ่งเรือง.ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ได้ร่วมกันมอบสิ่งของเครื่องใช้ และเงินบริจาคให้แก่โรงพยาบาลสงฆ์ เพื่อใช้ในกิจการโรงพยาบาล นอกจากนั้น ยังได้มีการจัดกิจกรรมแข่งขันแบตมินตันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพนักงาน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และความอบอุ่น ปิดท้ายด้วย งานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อฉลองการเดินทางครบรอบ 8 ปี ของบริษัทฯ พร้อมทั้งมอบเงินรางวัลสำหรับทีมที่ชนะการแข่งขันแบตมินตัน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา #CreativePlaza#8thAnniversary#ก้าวสู่ปีที่8 ...

Creative Plaza Outing 2022 พวกเรามีความเชื่อว่างานจะดีได้ต้องเริ่มจากคนที่ต้องเป็นทีมเดียวกัน มีหัวใจดวงเดียวกัน รักกัน เป็นครอบครัว เป็นเพื่อนกัน ทั้งหมดนี้คือ บริษัท ครีเอทีฟ พลาซ่า จำกัด #ครีเอทีฟคือบ้านพนักงานคือครอบครัว#CreativePlaza#Outing2022#Outing https://www.youtube.com/watch?v=mn6ldjtY88Q ...

คณะผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ครีเอทีฟ พลาซ่า จำกัด สักการะสิ่งศักสิทธิ์เนื่องในโอกาสครบรอบการดำเนินงาน 6 ปี #CreativePlaza#ครีเอทีฟพลาซ่า#The6thAnniversary ...

โดยมีผู้บริหารและพนักงานได้ร่วมมอบเงินเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ และช่วยเหลือสังคม พร้อมด้วยอุปกรณ์ทางการศึกษา และเสื้อผ้ามือสอง ให้แก่ครูเชาวลิต สาดสมัย ผู้ดูแลศูนย์สร้างโอกาสเด็ก พระราม 8 เพื่อนำไปช่วยเหลือสังคมต่อไป #The6thAnniversary #CreativePlaza #ครีเอทีฟพลาซ่า #ศูนย์สร้างโอกาสเด็กพระราม8 #บ้านครูเชาว์ วันที่ : 8 ตุลาคม 2021 สถานที่ :  ศูนย์สร้างโอกาสเด็ก พระราม 8 ...

"หยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปัน"เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่นิยมในหลายพื้นที่ เมื่อเร็วๆ นี้ ครีเอทีฟ พลาซ่า เป็นตัวแทนในนาม FICT GROUP ร่วมสนับสนุนอาหารแห้งและสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน ตามโครงการ "ตู้ปันน้ำใจ" ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ โควิด-19 ที่ตั้งไว้บริเวณหน้าสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ วันที่ : 15 พ.ค. 2563 สถานที่ : สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ ...